Tin tức

Phím tắt trong Excel 2010

F2: Đưa con trỏ vào trong ô F4: Lặp lại thao tác trước F12: Lưu văn bản với tên khác (nó giống với lệnh Save as đó) Alt + các chữ cái có gạch chân: Vào các thực đơn tương ứng Alt + Z: Chuyển chế …

10 kỹ năng cần thiết trong công việc

Để thành công trong công việc, bạn phải luôn tự đào tạo mình. 10 kỹ năng cần thiết trong công việc gồm có: 1. Thông tin - Kỹ năng giao tiếp Giao tiếp đóng vai trò quan trọng trong kinh doanh và …

Học cách giao tiếp: Kiên nhẫn lắng nghe

“Biết cách lắng nghe là một kĩ năng quan trọng”: Mary Harris, một chuyên gia về nghi lễ và nguyên tắc hợp tác, bày tỏ ý kiến của mình: “Đây là một điều rõ ràng nhưng vì thường nôn nóng muốn thể hiện …

Kỹ năng giải quyết vấn đề

Kỹ năng giải quyết vấn đề\r\n\r\nKỹ năng giải quyết vấn đề (Problem solving skills) là một trong những kỹ năng rất cần thiết trong học tập và làm việc bởi cuộc sống là một chuỗi những vấn đề đòi hỏi …

9 phương pháp rèn luyện khả năng tập trung, nâng cao năng lực học

Khả năng tập trung là yếu tố quan trọng cần thiết cho học tập và làm việc. Ai cũng biết rằng, cùng một khối lượng công việc hay học tập, chất lượng và thời gian để hoàn thành sẽ hoàn toàn khác biệt …

12